Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

ĐẾN GẶP ĐỨC KITÔ LÀ TÌNH YÊU

Có thể bạn đã gặp một tình yêu lý tưởng. Có thể bạn chỉ đi trên những con đường tình đầy hoa. Cũng có thể bạn chưa biết "yêu là đau khổ " bao giờ. Tôi thực tình mừng cho bạn.
 Phần tôi, không may mắn như bạn, nên tình nào đến cũng bềnh bồng, chao đảo.
 Viết để chia sẻ với bạn về tình yêu hôm nay, tôi thấy những điều tôi viết non nớt, thiếu sót và rời rạc quá. Chính vì thế, tôi mời bạn cùng tôi đến gặp và tham khảo với một người tự nhận là Tình yêu, sứ giả của Tình yêu, đã sống trọn vẹn một cuộc đời yêu thương và chết cho yêu thương. Con người ấy hẳn phải hơn tôi, hơn bạn trong hiểu biết và kinh nghiệm tình yêu. Đến với con người ấy, tôi với bạn hy vọng sẽ khám phá diện mạo và bản chất đích thực, tinh ròng nguyên chất của tình yêu, điều mà từ lâu tôi với bạn đều ước mong và vất vả kiếm tìm.
Trong niềm hân hoan của những người ham yêu, đang yêu và muốn được yêu, tôi với bạn cùng đi và thế nào chúng ta cũng sẽ gặp, vì người ấy cũng không mong gì hơn là được gặp chúng ta.

0 nhận xét: